Friday, June 15, 2007

I'm Back

Pucha!

Sorry sa lahat ng mga sumusubaybay sa mga posts ko (oo kayong tatlo) kasi ngayon lang ako nakapagpost uli dito sa blogsite ko.

A month ago blinock ng office ang blogsite ko. Ewan ko ba kung bakit hindi ko ma-access. Either in-upgrade na nila yung web filtering software ng kumpanya or nahuli lang akong nagaupdate ng blog ko at bawal kasi yun hehehe. Dahil nakablock hindi ko ito malagyan ng update. Marami din akong naranasan at nais mafeature dito sa blog ko ngunit hindi ko magawa.

Ang pinagtataka ko lang ay bakit after a month pwede ko na uli ma-access itong Hardcoded. Tinopak kaya ang system namin?

Sana tuloy tuloy na ito...

This will be shown only in post's page

0 comments:

Template Designed by Douglas Bowman - Updated to Beta by: Blogger Team
Modified for 3-Column Layout by Hoctro